Đánh giá xe SYM Wolf 125 2018: hình ảnh, giá bán bán, thông số kỹ thuật kỹ thuật: SYM Wolf 125 2018 tạo cho những người dùng cảm giác thoải mái, với độ cao yên rẻ 775mm, nó trả toàn tương xứng cho cả những người dân có hình dáng khiêm tốn. Điểm mà lại tôi không hài lòng nằm ở vị trí ghi-đông xe, SYM thiết kế tay rứa hướng những xuống dưới nên lúc bấm bé hay bật xi-nhan gửi hướng, người tinh chỉnh hơi bị gượng tay
Đánh giá bán xe SYM Wolf 125 2018 kèm thời khắc bày bán tại Việt Nam: SYM Wolf 125 2018 tạo cho những người dùng xúc cảm thoải mái, với chiều cao yên phải chăng 775mm, nó trả toàn tương xứng cho cả những người dân có dáng vẻ khiêm tốn. Điểm nhưng mà tôi không hài lòng nằm tại vị trí ghi-đông xe, SYM kiến tạo tay cụ hướng các xuống dưới nên những lúc bấm bé hay nhảy xi-nhan gửi hướng, người điều khiển hơi bị gượng gạo tay.
Bạn đang xem: Giá xe sym wolf 125
Cập nhật giá bán xe SYM Wolf 125 2018 tại Việt Nam
SYM Husky 125 Classic là tên gọi tại thị trường việt nam của mẫu xe SYM Wolf 125 khá khét tiếng của nhãn hiệu xe Đài Loan. Trước lúc bán bao gồm hãng, một trong những nhà nhập khẩu cũng chuyển Wolf 125 về Việt Nam..

Husky 125 Classic là dòng xe côn tay cổ xưa xuất khẩu sang thị phần châu Âu một trong những năm cách đây không lâu với thương hiệu là Wolf Classic 125. Tại thị phần Việt Nam, Husky 125 Classic ở trong phân khúc cùng các mẫu xe pháo Suzuki GD110 chính hãng, Yamaha YB125 SP do các nhà nhập khẩu bên ngoài nhập về Việt Nam.
SYM Wolf 125 là mẫu xe máy dùng côn tay được liên kết kinh doanh Đài Loan trình làng từ tháng 5/2017 trên Triển lãm xe pháo máy. Tính từ lúc đó cho tới nay, đầy đủ tín đồ gia dụng của “sói” liên tiếp đăng bầy hỏi thông tin về mẫu xe này trên fanpage của SYM Việt Nam. Nếu mức giá trên thiết yếu xác, fan ham mê xe côn tay tại việt nam sẽ tất cả thêm sàng lọc “vừa túi” sát bên “mẫu xe thần thánh” Suzuki GD110 (28,5 triệu Đồng). điểm mạnh của chủng loại xe SYM là bộ động cơ 125cc. Wolf 125 đi kèm hộp số 5 cấp và phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau.
Đánh giá bán xe SYM Wolf 125 2018
Xu hướng cổ điển được thể hiện rõ đường nét qua các điểm khác biệt thiết kế vuông tròn đối xứng bên trên từng cụm cụ thể như đèn chiếu sáng trước/sau, công-tơ-mét tuyệt gương chiếu hậu… Phuộc trước áp dụng kiểu lồng được bảo vệ bằng ống ruột con kê càng tăng lên dáng dấp “Classic” đến Wolf 125, nhưng có vẻ như như nó được điều chỉnh hơi mềm tạo cho hành trình chuyển động tương đối dài, trong khi phuộc sau hình dạng lò xo bớt chấn thuỷ lực dầu với đến cảm giác chắc chắn và gồm tính siêng chở sản phẩm hoá cao

Có thể nói, cụm bớt xóc này trông khá xuất sắc và tín đồ dùng có lẽ rằng sẽ cảm thấy ưa chuộng so với số tiền họ đề nghị bỏ ra. Cỗ lốp mà lại Wolf 125 thực hiện có kích thước 2.50×17 (bánh trước) và 3.00×17 (bánh sau). Bề mặt lốp rộng nhưng không có độ ôm như những mẫu xe cộ phổ thông đang sẵn có trên thị phần nên nó đang thích hợp với những đoạn đường cần có độ dính lớn.

Ngồi lên xe, SYM Wolf 125 2018 tạo cho những người dùng xúc cảm thoải mái, với chiều cao yên thấp 775mm, nó hoàn toàn cân xứng cho cả những người dân có vóc dáng khiêm tốn. Điểm mà lại tôi ko hài lòng nằm ở vị trí ghi-đông xe, SYM kiến tạo tay nạm hướng nhiều xuống dưới nên những lúc bấm còi hay bật xi-nhan chuyển hướng, người điều khiển hơi bị gượng gập tay.

Cụm đồng hồ trên xe chỉ có 2 công dụng chính bao hàm công-tơ-mét với đo nhiên liệu, thi công ở khu vực này rất dễ dàng và đơn giản nhưng các thông tin hiển thị đa số rõ ràng. Đáng tiếc, SYM không máy Wolf 125 đồng hồ đo vòng tua và đèn báo các cấp số nên phần lớn những người tiêu dùng xe này về thường buộc phải chế thêm.
Không bắt buộc bỏ chi phí quá lớn trong lúc đã được sở hữu một dòng xe nam tính, đó là tín hiệu đáng vui cho rất nhiều ai yêu thương thích loại xe côn tay dân gian như SYM Wolf 125. Hiện tại tại, những người đang thiết lập và tất cả ý định mua Wolf 125 vẫn còn đó chút lăn tăn do SYM chỉ sản xuất số lượng giới hạn mẫu xe pháo này cùng phụ tùng sửa chữa chưa nhiều. Mặc dù nhiên, trước nhu yếu càng lớn của người tiêu dùng, và bước đầu đạt được thành công ngoài ao ước đợi, hi vọng SYM đã sớm có kế hoạch để mẫu xe này dần đứng vững hơn tại thị phần xe sản phẩm Việt Nam.
Động cơ vận hành xe SYM Wolf 125 2018
Wolf 125 sở hữu động cơ 1 xy-lanh, hình dạng máy đứng, môi trường 124,6 cc, 5 số, làm mát bằng gió, công suất 7,5 k
W (10 Hp)/8.500rpm, mô-men xoắn 9Nm/7.000rpm. Mặc mặc dù là mẫu xe máy dùng côn tay, nhưng bí quyết sang số không áp theo kiểu truyền thống lâu đời giống Yamaha Exciter tốt Suzuki FX nhưng mà nó tựa như như xe côn tự động. Điều này khiến cho tôi gồm phần bỡ ngỡ và thỉnh thoảng bị trả số nhầm hay bị ấn thừa số về mo (N). Dù sao, điều này chưa phải là trở ngại quá lớn khi chỉ mất một ít thời gian để làm quen với nó.

Với hầu như gì Wolf 125 thể hiện, mẫu xe đem lại sự bất thần cho phần lớn những ai lần đầu vậy lái. Sự hoài nghi về chất lượng vận hành dần dần bị gạt bỏ khi Wolf 125 chạy kha khá bốc ở các cấp số thấp: 1, 2, 3. Thậm chí, sự cải tiến vượt bậc của Wolf 125 còn hơn hết mẫu xe cùng khoảng không gian như Honda Future khi lấy ra chạy so sánh dù điều đó nghe dường như hơi khập khiễng.

Tay côn nhẹ hỗ trợ cho việc bóp côn nhảy số trở yêu cầu dễ dàng, linh hoạt, tuyệt nhất là hầu như lúc chạm chán tắc đường. Ở tốc độ trung bình 50km/h, Wolf 125 đem lại sự thư thái cho tất cả những người điều khiển. Tuy nhiên, ở vận tốc 70 km/h, hiện tượng kỳ lạ rung đầu xe dần dần xuất hiện, và đây là nhược điểm nỗ lực hữu trong thời điểm tạm thời chưa thể cải thiện được ở cái máy đứng. Điểm mạnh nhất ở SYM Wolf 125 nằm ở vị trí tính kinh tế tài chính cao.

Theo nhà sản xuất, Wolf 125 chỉ tốn vừa đủ 1,3L/100km, bé số có thể nói là nặng nề tin với ngẫu nhiên ai. Nhưng với những gì đã từng nghiệm thực tiễn ở Việt Nam, loại xe này cũng có thể đạt được con số gần tương tự – 1,8L/100km (khoảng 56km/L). Như vậy, nếu đổ đầy bình xăng 12,5L, nhà xe hoàn toàn có thể chạy được quãng con đường dài ngay gần 700 km. Đây chính là một trong những yếu tố góp SYM Wolf 125 si được sự quan tâm của tương đối nhiều người tiêu dùng khi giá bán xăng dầu ngày dần trở buộc phải đắt đỏ.
Xem thêm: Đánh giá huawei nova 3i - đánh giá nhanh huawei nova 3i giá 6
SYM Wolf 125 2018 giá chỉ bao nhiêu?
Vào tháng 01/2017, SYM việt nam đã tung lên hình ảnh về dòng Wolf 125 Classic tham tham dự buổi tiệc nghị khách hàng hàng, giới thiệu sản phẩm new tại tp.hcm và Hà Nội. Không lâu sau đó, vào triển lãm xe máy Xe Máy việt nam 2017 diễn ra vào mon 5/2017, chiếc xe đó lại một lần nữa xuất hiện nhưng không có thông tin về giá chỉ bán cũng tương tự thời gian mở bán. Sát đây, trên một vài ba diễn bọn xe đã lộ diện hình chụp thực tiễn của cái SYM Wolf 125 Classic sẽ đổ xăng hay để tại bãi giữ hộ xe. Đồng thời, trang Fan’s Page của SYM vn cũng xác nhận xe đã bán vào tháng 11/2017 cho tới đây.
Ở thị phần quốc tế, SYM Wolf 125 Classic xuất sang Châu Âu có mức giá 1.850 euro (khoảng 49,7 triệu VND). SYM Wolf 125 thân thuộc với người trẻ tuổi Việt Nam do thời gian vừa mới đây khi phong trào “retro” nổi lên thuộc với hiện tượng lạ “phượt phong trào” đã khiến mẫu xe cộ này được quan tâm trở lại. Lộ diện từ năm 2011, cái SYM Wolf 125 gồm giá chưa đến 20 triệu đ nên dễ dàng được gật đầu để độ, chế lại thành các dòng tracker hay coffe racer để đi phượt.
SYM Wolf 125 ở trong phân khúc xe côn tay giá tốt đánh vào nhóm người tiêu dùng đam mê đi phượt, ưng ý trải nghiệm phần đông cung đường. Giá chỉ xe Wolf 125 bắt đầu nhất hôm nay được xem như là mức giá rất là hấp dẫn giành cho những các bạn trẻ mong sở hữu cho mình mẫu xe có mẫu mã cổ điển, bụi bờ pha chút nét hiện đại và sệt biệt hoàn toàn có thể tùy ý độ chế thành những dòng tracker hay coffe racer theo nguyện vọng của mình.

1. Tin tức chung SYM Wolf 125
Husky 125 Classic được coi là dòng xe côn tay cổ xưa xuất khẩu sang thị trường châu Âu trong số những năm vừa mới đây với nhãn hiệu là Wolf Classic 125. Tại thị trường Việt Nam, Husky 125 Classic ở trong phân khúc thị trường cùng các mẫu xe pháo Suzuki GD110 thiết yếu hãng, Yamaha YB125 SP do những nhà nhập khẩu bên ngoài nhập về Việt Nam. SYM Wolf 125 nằm trong phân khúc thị phần xe côn tay giá rẻ đánh vào nhóm người sử dụng đem mê đi phượt, mê say trải nghiệm hồ hết cung mặt đường và tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh trực tiếp với GD110.

2. Đánh giá xe SYM Wolf 125
Xu hướng truyền thống được bộc lộ rõ đường nét qua các điểm nhấn thiết kế vuông tròn đối xứng trên từng cụm chi tiết như đèn điện trước/sau, công-tơ-mét giỏi gương chiếu hậu… Phuộc trước sử dụng kiểu lồng được bảo đảm an toàn bằng ống ruột con kê càng tăng lên dáng dấp “Classic” cho Wolf 125, nhưng có vẻ như nó được điều chỉnh hơi mềm làm cho hành trình hoạt động tương đối dài, trong lúc phuộc sau đẳng cấp lò xo bớt chấn thuỷ lực dầu mang đến cảm hứng chắc chắn và có tính chuyên chở hàng hoá cao

Ngồi lên xe, SYM Wolf 125 tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, với độ cao yên tốt 775mm, nó trả toàn tương xứng cho cả những người có tầm vóc khiêm tốn. Điểm nhưng mà tôi không hài lòng nằm tại vị trí ghi-đông xe, SYM kiến thiết tay cụ hướng các xuống dưới nên lúc bấm còi hay nhảy xi-nhan đưa hướng, người tinh chỉnh hơi bị gượng gập tay.
Cụm đồng hồ trên xe pháo chỉ bao gồm 2 công dụng chính bao gồm công-tơ-mét và đo nhiên liệu, xây dựng ở khu vực này rất dễ dàng nhưng những thông tin hiển thị những rõ ràng. Đáng tiếc, SYM không sản phẩm công nghệ Wolf 125 đồng hồ đeo tay đo vòng tua và đèn báo những cấp số nên hầu hết những người mua xe này về thường buộc phải chế thêm.
3. Động cơ, khả năng quản lý và vận hành xe SYM Wolf 125
3.1. Động cơ xe
Wolf 125 sở hữu bộ động cơ 1 xy-lanh, vẻ bên ngoài máy đứng, địa điểm 124 cc, 5 số, làm mát bằng gió, năng suất 7,5 k
W (10 Hp)/8.500rpm, mô-men xoắn 9Nm/7.000rpm. Mặc mặc dù cho là mẫu xe máy dùng côn tay, nhưng cách sang số không tuân theo kiểu truyền thống lịch sử giống Yamaha Exciter tuyệt Suzuki FX cơ mà nó tương tự như như xe máy dùng côn tự động. Điều này khiến cho tôi có phần kinh ngạc và thỉnh thoảng bị trả số nhầm tốt bị ấn quá số về mo (N). Cho dù sao, điều này chưa phải là trở ngại quá lớn khi chỉ mất một chút thời gian để triển khai quen cùng với nó.

Với phần đa gì Wolf 125 thể hiện, loại xe đem đến sự bất thần cho hầu như những ai lần đầu chũm lái. Sự không tin về chất lượng vận hành dần dần bị gạt bỏ khi Wolf 125 chạy tương đối bốc ở những cấp số thấp: 1, 2, 3. Thậm chí, sự cải tiến vượt bậc của Wolf 125 còn hơn hết mẫu xe cộ cùng khoảng không gian như Honda Future khi lấy ra chạy đối chiếu dù điều đó nghe dường như hơi khập khiễng.
3.1. Khả năng vận hành
Tay côn nhẹ giúp cho việc bóp côn dịch số trở nên dễ dàng, linh hoạt, độc nhất vô nhị là đều lúc chạm chán tắc đường. Ở vận tốc trung bình 50km/h, Wolf 125 đem đến sự thư thái cho tất cả những người điều khiển. Tuy nhiên, ở tốc độ 70 km/h, hiện tượng kỳ lạ rung đầu xe dần dần xuất hiện, và đấy là nhược điểm cố hữu tạm thời chưa thể nâng cấp được ở mẫu máy đứng. Điểm mạnh mẽ nhất ở SYM Wolf 125 nằm ở vị trí tính kinh tế tài chính cao.

Theo đơn vị sản xuất, Wolf 125 là một trong chiếc xe tiết kiệm ngân sách xăng . Nó chỉ tốn vừa phải 1,3L/100km, nhỏ số nói theo một cách khác là nặng nề tin với ngẫu nhiên ai. Tuy vậy với những gì đã thử nghiệm thực tế ở Việt Nam, loại xe này cũng hoàn toàn có thể đạt được số lượng gần tương đương – 1,8L/100km (khoảng 56km/L). Như vậy, nếu đổ đầy bình xăng 12,5L, công ty xe hoàn toàn có thể chạy được quãng đường dài gần 700 km. Đây chính là một trong những yếu tố góp SYM Wolf 125 si được sự quan lại tâm của khá nhiều người tiêu dùng khi giá xăng dầu ngày dần trở nên đắt đỏ.
4. Thông số kỹ thuật kỹ thuật
Phân khối: 124 CCLoại hễ cơ: 1 xy lanh, 4 thì (Single cylinder, 4-stroke)Sức khỏe mạnh tối đa: 7,5 kW (10 Hp)/8.500rpm
Tỉ lệ nén: 9,0:1Mômen xoắn rất đại: 9 Nm / 7.000 rpm
Đường kính và khoảng chừng chạy piston ( Bore và Stroke )Tốc độ tối đa: 75 mph (121 km/h), 0-100km: 11s
Van mỗi xy lanh: 2Hệ thống tinh chỉnh khí: SOHCHệ thống bơm nhớt: Pressure / splash, wet sump, 1.7 liter oil capacity 10W/40Hệ thống có tác dụng mát: không khí (Air)Hộp số: 5 cấp (5-speed)Bộ ly hợp: Nồi ướt các lá cha (Wet, multiple disc, cable operated, 2.8 liters oil capality)Loại truyền động: Sên (Chain)Hệ thống ống xả: 1 ống khói chrome (One Chrome Exhaust)Khung sườn: Thép ống (Steel, single down tube)Độ nghiêng chảng ba: 28°/92 milimet (3.622 in)Giảm sóc trước: Phuộc thủy lực (Telescopic, coil spring, oil damped, 130mm travel
Giảm sóc sau: Gắp, 2 phuộc (Swingarm, spring preload, 5-way adjustabel, 75mm travel)

Loại bánh trước: 2.50×17Loại bánh sau: 3.00×17Thắng trước: thắng đĩa
Thắng sau: thắng đùm (Drum)Trọng lượng khô: 107 kg
Chiều cao tổng thể: 775 mm
Chiều nhiều năm tổng thể: 1890 mm
Chiều rộng lớn tổng thể: 785 mm
Khoảng bí quyết yên tới mặt khu đất ( Seat height ) 775 mm
Khoảng giải pháp hai bánh: 1220 mm
Dung tích bình xăng: 12.5 lít (12,5 lliter 1.6 gallon US)Khởi động: Đề (Electric)Điện thế: 12VĐánh lửa: CDI
5. Giá chỉ xe SYM Wolf 125
mẫu xe cổ xưa Wolf 125 mới của hãng sản xuất SYM ở trong phân khúc thị phần xe côn tay giá bèo đánh vào nhóm quý khách hàng đam mê đi phượt, say mê trải nghiệm phần nhiều cung đường. Giá bán xe Wolf 125 new nhất bây giờ được xem là mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho những chúng ta trẻ muốn sở hữu cho doanh nghiệp mẫu xe cộ có kiểu dáng cổ điển, bụi bặm pha chút nét tân tiến và quánh biệt rất có thể tùy ý độ chế thành những dòng tracker hay cafe racer theo ý muốn của mình.
Giá xe cộ SYM Wolf 125 tại khu vực Hà Nội
Giá xe pháo Wolf 125 white color 31.900.000 VNĐGiá xe cộ Wolf 125 màu black 31.900.000 VNĐGiá xe pháo SYM Wolf 125 tại khoanh vùng Tp. Hồ Chí Minh
Giá xe cộ Wolf 125 white color 31.900.000 VNĐGiá xe Wolf 125 màu đen 31.900.000 VNĐTrên đây là những thông tin về các thông số và giá thành xe SYM Wolf nhưng pgdhoanhbo.edu.vn share và cập nhật cho bạn. Trên Việt Nam, SYM Wolf 125 sẽ đối đầu trực tiếp cùng với Suzuki GD110 và một trong những mẫu xe nhập khẩu không bao gồm hãng của Honda cùng Yamaha.