Giá Vé Phà Cát Lái Tp Hcm Đi Vũng Tàu, Giá Vé Phà Cát Lái 2023

(VOH) - ubnd TPHCM phát hành khung giá thương mại dịch vụ sử dụng phả được đầu tư bằng mối cung cấp vốn ngân sách chi tiêu tại bến phà cat Lái và bến phà Bình Khánh trên địa bàn TP.

Bạn đang xem: Giá vé phà cát lái


STT

Đối tượng qua phà

Khung giá

Đơn vị tính

1

Hành khách đi bộ, xe pháo đạp, xe đính máy

1.000 - 4.500

Đồng /người-xe

2

Xe thô sơ ko hàng

3.000 - 6.000

Đồng/xe

3

Xe thô sơ tất cả hàng

6.000 - 12.000

Đồng/xe

4

Xe 3 bánh

6.000 - 8.000

Đồng/xe

5

Xe ôtô con dưới 7 khu vực ngồi

15.000 - 23.000

Đồng/xe

6

Xe khách từ 7 đến 20 chỗ ngồi

20.000 - 28.000

Đồng/xe

7

Xe khách từ đôi mươi đến 30 chỗ ngồi

22.000 - 31.000

Đồng/xe

8

Xe khách trên 30 nơi ngồi

30.000 - 46.000

Đồng/xe

9

Xe mua dưới 3 tấn

25.000 - 39.000

Đồng/xe

10

Xe thiết lập từ 3 mang đến dưới 5 tấn

30.000 - 46.000

Đồng/xe

11

Xe tải từ 5 cho dưới 7 tấn

48.000 - 77.000

Đồng/xe

12

Xe mua từ 7 đến dưới 10 tấn

60.000 - 93.000

Đồng/xe

13

Xe sở hữu từ 10 mang lại dưới 13 tấn hoặc xe cộ đầu kéo ko rơ móoc

72.000 - 108.000

Đồng/xe

14

Xe tải từ 13 đến dưới 15 tấn

84.000 - 124.000

Đồng/xe

15

Xe sở hữu từ 15 tấn trở lên

108.000 - 185.000

Đồng/xe

16

Xe đầu kéo rơ móoc

144.000 - 232.000

Đồng/xe


Ngày hội “Nghĩa tình mùa xuân” 2020 - âu yếm cho bà bé nghèo đón Tết - chương trình sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 1/2020 nhằm mục đích 22/12 âm lịch.
TPHCM xúc tiến xe đánh đấm công cộng cùng với nhiều biện pháp sút thiểu ô nhiễm - một trong các các phương án đề ra là triển khai thí điểm dịch vụ mang đến thuê xe đấm đá công cộng tại khu vực quận 1.

Xem thêm:


Chấn Hưng (tổng hợp)
#bảng giá phà cat lái#bảng giá bán phà bình khánh

chúng ta đọc cho rằng người đứng đầu bao gồm quyền tp.hồ chí minh đã khẩn trương yêu mong kiểm điểm tập thể, cá thể để xẩy ra vi phạm ngơi nghỉ phà cát Lái , các cơ quan cai quản cũng cần khẩn trương giải pháp xử lý rốt ráo vụ việc.


Trước đó, từ phản ánh của bạn đọc (BĐ), Thanh Niên bao gồm loạt bài xích điều tra về việc lực lượng TNXP ở phà mèo Lái thu tiền nhưng không phát thẻ mang lại nhiều khách hàng đi xe cộ máy. Cụ thể, theo quy định, người dân đi xe máy qua phà cát Lái nối tp hcm - Đồng Nai đóng giá tiền 4.000 đồng/xe (đóng thêm 2 ngàn đồng nếu chở thêm người hoặc có thùng hàng), sau đó sẽ được nhân viên cấp dưới phát, quẹt thẻ qua phà, bảo đảm minh bạch. Bên trên thực tế, giữa mon 9.2022, PV Thanh Niên vào vai người lưu thông qua phà cat Lái ghi nhận thực trạng qua phà không quẹt thẻ. Mỗi ngày, tất cả hàng chục ngàn lượt xe thiết bị nối đuôi nhau qua phà này. Mặc dù nhiên, điều tra của PV đến thấy chỉ khoảng một nửa vào số xe thứ này được nhân viên cấp dưới mặc đồng phục TNXP phát, quẹt thẻ.

*

Sau khi báo chí phản ánh, việc thu tiền phí tại phà cát Lái đã được chấn chỉnh

Trần Duy Khánh

Có thu hồi được tiền ?

Nhiều BĐ Thanh Niên cho rằng một lúc đã xác định được hành vi vi phạm, các cơ quan liêu chức năng hoàn toàn có thể ước lượng số tiền thất thoát căn cứ từ lưu lượng khách trung bình qua phà cát Lái mỗi ngày, đối chiếu với lượng tiền thực thu. BĐ Hồ Thị Hồng Hà nêu câu hỏi: “Tóm lại, đơn vị nước có thu hồi được số tiền đã chảy vào túi riêng biệt ở phà cát Lái hay là không và có tác dụng như thế nào? Nếu xác định số tiền vượt lớn, bao gồm khởi tố hình sự giỏi không?”.

Bên cạnh đó, khi xác định vi phạm thu tiền “lụi” ở phà cat Lái là “sai sót bao gồm hệ thống” thì câu chuyện hoàn toàn không dừng lại việc xử lý vài ba cá nhân. BĐ Minh Nghĩa nêu ý kiến: “Chả lẽ người cung cấp vé, người thẩm tra vé đậy được mắt cả bến phà, cả người quản lý bến phà, cả cơ quan quản lý đơn vị khai thác thu tầm giá bến phà?”, và mang đến rằng “xử lý rốt ráo câu chuyện thu tiền “lụi” ở phà cát Lái chính là cách thức hệ thống quản lý phản ứng với tham nhũng vặt”.

Tăng cường giám sát, xử lý nghiêm không nên phạm

BĐ Minh Triết Liêu bức xúc: “Cần thanh tra, kiểm tra thêm những hoạt động có thu tiền phí của công ty dịch vụ hoạt động công ích TNXP”. Tán thành, BĐ nhị Lúa còn lo lắng: “Để cho mặt dịch vụ hoạt động công ích thu chi phí tiếp, liệu gồm báo lỗ như thu tiền phí đậu xe xe hơi hay không?”.

Nhiều BĐ cũng đề xuất cần thiết tất cả thể cho đấu thầu khai thác, áp dụng công nghệ để kiểm thẩm tra nguồn thu nhằm đảm bảo minh bạch, kị thất thoát. Theo BĐ Đỗ Trung Nguyễn, nếu đấu thầu thì cần khống chế giá chỉ vé người dân qua phà hợp lý, ko để bị đẩy lên vượt cao. Trường hợp vẫn để dịch vụ hoạt động công ích TNXP tiếp tục khai thác, cần bao gồm phương án kiểm tra, kiểm rà chặt chẽ. “Quan trọng là giám sát của cơ quan chức năng, người dân cùng việc xử lý nghiêm minh nếu phân phát hiện không đúng phạm. Có tác dụng nghiêm thì sẽ không thể hiện tượng thu tiền phí “lụi” như vừa qua”, BĐ Hoành Minh phân tích.

Cứ không nên lại “kiểm điểm cá nhân, tập thể” rồi “rút khiếp nghiệm sâu sắc” thì họ đâu có sợ.

Anh lái tàu họ Nhạc

Đừng để lặp lại điệp khúc không nên phạm nghiêm trọng mà việc xử lý chỉ dừng ở mức kiểm điểm và khiển trách.

ledinhson.9902…

Giống như thu tiền phí đậu xe pháo lòng lề đường ở tp hcm đôi lúc cũng không thấy đưa vé. Thiết nghĩ cần khoán đến tư nhân thu phí để kị thất bay ngân sách.

Vi Vo Quang

Cận cảnh thu tiền “lụi” ở phà mèo Lái

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *