Nhất Tín ô tô kính xin chào quý quý khách !Hyundai Tucson cái tên chắc hẳn rất thân thuộc với khách hàng đã cùng đang thực hiện những mẫu xe của hàng xe hàn quốc này. Bạn đang xem: Đánh giá xe tucson 2011
Ngay phần đầu xe, mẫu mã xe này được review rất cao vị những mặt đường nét quyến rũ và bo tròn thuộc với thi công đèn pha đèn gầm sắc đẹp sảo.

Bsd
Qv
P5-nnqy
Pmy
Yy
Bdg…Để một thể XEM đoạn clip CHI TIẾT những mẫu xe ĐANG BÁN . Truy CẬP và ấn nút THÍCH trang PAGE của Chợ xe pháo : https://www.facebook.com/Used
Cars.Nha
Dat/Để luôn thể XEM video CHI TIẾT cũng giống như HÌNH ẢNH những mẫu xe ĐANG BÁN . Truy CẬP trang web của Chợ xe : http://www.nhattinoto.vn/Để xem GIỚI THIỆU về những mẫu xe cộ ĐANG BÁN với xem tin tức về thị trường Ô sơn .NHẤT TÍN tự động Mua và phân phối xe cả nước . Cung cấp vận chuyển nhượng bàn giao xe toàn việt nam . NHẤT TÍN tình thực Cảm Ơn người sử dụng Gần Xa Đã luôn Tin Tưởng cùng Ủng Hộ .TRÂN TRỌNG.Tuổi34Nơi ở
Số 3, Ngõ 107A - Tôn Đức chiến hạ - Đống Đa - Hà Nội
Em bao gồm ý định sở hữu em Tucson 2011 chạy 60 ngàn km. Nội thất còn tương đối tốt. Giá tầm 550tr. Bác nào đang đi mang đến em xin dìm xét với ạ. Em xin thực tâm cảm ơn.

e cũng đang vồ cập dòng tucson với cx5, e thấy 2 em này ngang ngang nhau về những thứ, nhờ những bác tư vấn giá 550 mà chưng mua đời 2011 với 6 vạn tất cả ổn không ạ?
E chạy mấy năm rồi, cũng đc. Giá bán em ko bàn. Tầm 500-550 là ok tuỳ chất xe. Mà lại cao su, chân càng A cấp tốc kém. Cửa nóc dễ kẹt vì chưng bụi bẩn. Nội thất đen thì đỡ, da bò nhanh xuống hơn. Còn bí quyết âm, váy đầm chắc vị là xe nhập buộc phải e thấy rộng CRV và CX5.

Nơi ở
Tua lại công tơ mét nỗ lực ơi, ít ra 2011 cần 120k km , thằng cu bạn ít đi cũng đã 100k nguyên bạn dạng từ đầu nuốm ơi
Tua lại công tơ mét núm ơi, không nhiều ra 2011 phải 120k km , thằng cu bạn ít đi cũng đã 100k nguyên bạn dạng từ đầu thay ơi
Lót dép hóng. Có cụ làm sao có kinh nghiệm tay nghề về santafe 2009 vật dụng dầu ko ạ? E đang thân thiết cả e này nhưng mà ko xệp giá cả, thiết bị móc, chất xe ntn ko ạ? Ko biết lắp thêm dầu sát 10 niên rồi độ ồn tnao? So vs Everet có êm hơn ko ạ?
Lót dép hóng. Gồm cụ nào có kinh nghiệm về santafe 2009 thiết bị dầu ko ạ? E đang ân cần cả e này nhưng ko bệt giá cả, vật dụng móc, hóa học xe ntn ko ạ? Ko biết trang bị dầu gần 10 niên rồi độ ồn tnao? So vs Everet bao gồm êm hơn ko ạ?
Cty e có con everet 2010, đứng kế bên nghe vật dụng nổ nói như công nông thì tương đối quá nhưng mà nó nổ khổng lồ thật, đi ngồi vào xe nghe cg ko êm lắm, được cái ngồi cao, gầm cao đi sướng
Cty e tất cả con everet 2010, đứng quanh đó nghe lắp thêm nổ nói như công nông thì hơi quá tuy vậy nó nổ lớn thật, đi ngồi trong xe nghe cg ko êm lắm, được cái ngồi cao, gầm cao đi sướng
Cty e có con everet 2010, đứng ko kể nghe sản phẩm công nghệ nổ nói như công nông thì tương đối quá dẫu vậy nó nổ to lớn thật, đi ngồi trong xe nghe cg ko êm lắm, đc cái ngồi cao, gầm cao đi sướng
Chuẩn bác. Diễn bọn nào e cũng 1 nick này mà. Có giao dịch gì với bác bỏ ở nhattao ko vậy? Kk. 12 lít các thành phần hỗn hợp thì cũng ok. Nhưng cách đây không lâu đời này thấy chạy ở thành phố hà nội ít ợ, đi đg chả gặp mấy. Hi
Chuẩn bác. Diễn đàn nào e cũng 1 nick này mà. Có thanh toán giao dịch gì với chưng ở nhattao ko vậy? Kk. 12 lít các thành phần hỗn hợp thì cũng ok. Nhưng gần đây đời này thấy chạy ở hà nội ít ợ, đi đg chả chạm mặt mấy. Hi
Em sẽ đi tuc2011. Xe cộ nhập. Cũng bắt đầu đi ngay sát 6vạn. Đánh giá toàn diện và tổng thể xe tốt, tiêu thụ khoảng tầm 12l hỗn hợp (đường HN), đường trường khoảng tầm 8-9l. Tính cho thời đặc điểm này xe đi chưa tồn tại lỗi lầm gì về lắp thêm móc. Ko biết xe các cụ ông cụ bà ntn nhưng gồm vài điểm trừ:1. Thiết kế bên trong phần vật liệu bằng nhựa trên các hộc, cửa ngõ bị xước trông tương đối chán. Tuy nhiên em đi siêu giữ. 2. Cửa số trời bị kẹt. Ra là ko vào nữa. Em vẫn khốn khổ với nó 2 lần rồi, cạch ko mở nữa, coi như ko có. Cũng hoàn toàn có thể do ở toàn quốc mình không nhiều mở vì thế nó hỏng. 3. Động cơ 2.0 đi trong phố cùng bt cơ phiên bản ổn. Nhưng mà để tăng tốc và vượt tương đối bị trễ. Khoản này đi quốc lộ ko khoái lắm. Nói phổ biến là em thấy vẫn ok với yêu cầu của cá nhân. Túi tiền thì em xin phép ko bàn. Vì chưng em suy nghĩ nó cũng ở chi phí loanh quanh xấp xỉ 550tr
Chúc vậy sáng suốt lựa chọn.
Em đã đi tuc2011. Xe nhập. Cũng bắt đầu đi sát 6vạn. Đánh giá toàn diện và tổng thể xe tốt, tiêu thụ khoảng tầm 12l các thành phần hỗn hợp (đường HN), mặt đường trường khoảng chừng 8-9l. Tính đến thời điểm đó xe đi chưa có lỗi lầm gì về vật dụng móc. Ko biết xe các cụ ông cụ bà ntn nhưng có vài điểm trừ:1. Nội thất phần vật liệu bằng nhựa trên các hộc, cửa bị xước trông tương đối chán. Mặc dù em đi hết sức giữ. 2. Cửa số trời bị kẹt. Ra là ko vào nữa. Em vẫn khốn khổ cùng với nó gấp đôi rồi, cạch ko mở nữa, coi như ko có. Cũng rất có thể do ở đất nước hình chữ s mình không nhiều mở nên nó hỏng. 3. Động cơ 2.0 đi vào phố cùng bt cơ bạn dạng ổn. Cơ mà để tăng tốc và vượt tương đối bị trễ. Khoản này đi quốc lộ ko khoái lắm. Nói phổ biến là em thấy vẫn ok với nhu yếu của cá nhân. Giá thành thì em xin phép ko bàn. Vì em nghĩ về nó cũng ở giá tiền loanh quanh trên dưới 550tr
Chúc nạm sáng suốt lựa chọn.