Người Dùng Đánh Giá Xe Elantra 2017 : Màn Lột Xác Ngoạn Mục, Hyundai Elantra 1

Hyundai Elantra 2017 là phiên bạn dạng mới được reviews để tiếp diễn thành công trước đó. Tải ngoại hình đã mắt cùng những nâng cấp về công nghệ, Elantra 2017 đang ngày dần khẳng định vị thế của mình trong phân khúc hạng C.

HJOGo/hyundai-tinxevn-21-4353.jpg" alt="*">


Có thể nói, trong tất cả các mẫu xe của Hyundai thì Elantra luôn là sản phẩm đứng đầu về doanh số bán sản phẩm với 5 thế hệ xe đã mở ra từ 1990. Đầu năm ngoái, thế kỷ mới Hyundai Elantra 2017 đã chủ yếu thức tung ra tại vn và hiện được bán với mức giá bán như sau:

Hyundai Elantra 1.6MT: 566 triệu đồng
Hyundai Elantra 1.6AT: 632 triệu đồng
Hyundai Elantra 2.0AT: 678 triệu đồng

Ngoại thất

HJOGo/hyundai-tinxevn-18-4687.jpg" alt="*">

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Hyundai Elantra 2017 đã nhanh lẹ thu hút người đứng đối diện bởi ngoại hình phong cách nhưng không hề thua kém phần dạn dĩ mẽ, thể thao. Xe sở hữu ngôn ngữ thi công "Điêu khắc loại chảy 2.0" nhằm đem lại sự new mẻ đi kèm theo khí đụng học có công dụng vận hành về tối ưu.

Bạn đang xem: Đánh giá xe elantra 2017

Theo đó, Elantra 2017 trang bị khối hệ thống khung vỏ bắt đầu với 53% thép cường lực UHSS (Ultra-High Strength Steel). Hệ thống này giúp xe trông vững chắc, khỏe khoắn hơn cùng hoàn toàn phù hợp với form size 4.570 x 1.800 x 1.450 mm (dài-rộng-cao) cùng chiều dài đại lý 2.700 mm.


Đánh giá chỉ Hyundai Elantra 2017 về đầu xe

HJOGo/hyundai-tinxevn-22-2af3.jpg" alt="*">


HJOGo/hyundai-tinxevn-15-b3ea.jpg" alt="*">HJOGo/hyundai-tinxevn-19-b10d.jpg" alt="*">HJOGo/hyundai-tinxevn-17-81a4.jpg" alt="*">

Thay đổi trước tiên ở Hyundai Elantra 2017 đó là lưới tản nhiệt độ lục giác nỗ lực cho phần nhiều thanh ngang “nhàm chán” ở cầm cố hệ cũ. Bên cạnh đó chúng còn được mạ crôm láng loáng nhằm tăng thêm phần đậm chất ngầu và cá tính cho xe. Sau đó là nhiều đèn pha tích hợp đèn điện HID kết phù hợp với dải đèn LED buổi ngày Daytime Running Light, đèn sương mù Projector làm tăng mức độ sáng trong điều kiện thời ngày tiết xấu với giúp người lái quan sát thuận lợi hơn lúc di chuyển.

Đánh giá chỉ Hyundai Elantra 2017 về thân xe

HJOGo/hyundai-tinxevn-14-43ad.jpg" alt="*">


HJOGo/hyundai-tinxevn-13-1793.jpg" alt="*">HJOGo/hyundai-tinxevn-16-8015.jpg" alt="*">

Với phần lớn đường dập nổi ấn tượng cùng đường nẹp mạ crôm ở cửa ngõ ra vào, phần thân xe đã mang về sự sang trọng và mạnh bạo hơn trước. Ko chịu thảm bại các bộ phận khác, tay núm cửa cũng khá được bọc crôm sáng sủa bóng kèm theo kính chiếu sau chỉnh năng lượng điện hợp đèn báo rẽ, ở đầu cuối là bộ mâm đúng theo kim cứng cáp với form size từ 15 cho 17 inch.

Đánh giá bán Hyundai Elantra 2017 về đuôi xe

HJOGo/hyundai-tinxevn-12-9c07.jpg" alt="*">


HJOGo/hyundai-tinxevn-10-de88.jpg" alt="*">HJOGo/hyundai-tinxevn-11-d8f4.jpg" alt="*">

Di đưa về phía đuôi xe, quý khách hàng sẽ lập cập bị thu hút vày phản quang được thiết kế mới mẻ thuộc cản sau sơn màu đen cực “ngầu”, đi kèm theo là đèn hậu LED hình ngũ giác đưa về sự tinh tế và thanh lịch. Chưa dừng lại ở đó, đèn phanh bên trên cao cũng được tích hợp technology LED nhằm mục đích mục đích cảnh báo cho những phương tiện sinh sống phía sau.

Nội thất

HJOGo/hyundai-tinxevn-5-837a.jpg" alt="*">


HJOGo/hyundai-tinxevn-6-2129.jpg" alt="*">HJOGo/hyundai-tinxevn-8-779e.jpg" alt="*">HJOGo/hyundai-tinxevn-7-5eaf.jpg" alt="*">

Khoang cabin của Hyundai Elantra 2017 cũng được chăm chút kĩ so với ngoại thất với bộ ghế ngồi quấn da đẳng cấp có thêm chức năng sưởi hiện tại đại. Mặt hàng ghế trước thì tải ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế sau lại có size lớn rộng giúp quý khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong những chuyến đi xa, chưa kể chúng còn gập được 6:4 để cất thêm hành lý khi cần. Khối hệ thống cửa gió điều hòa cũng thiết bị ở phía sau xe để ship hàng tốt hơn cho quý khách hàng trong điều kiện thời tiết ko tốt.

Tiếp đến, ngự trên bảng táp-lô xe chính là màn hình cảm ứng AVN 7 inch tích hợp camera lùi cùng bản đồ chỉ đường được thiết kế dành riêng rẽ cho thị trường Việt Nam, cộng với cửa ngõ gió cân bằng cỡ béo có tác dụng làm mát nhanh hơn.


Vô-lăng nhưng mà xe sử dụng là các loại 3 chấu hoàn toàn có thể điều chỉnh 4 hướng và được mạ crôm sinh hoạt phía dưới, đồng thời tay lái cũng sắp xếp các nút điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi. Phía đằng sau vô-lăng là màn hình Cluster LCD 4,2 inch hiện đại hiển thị thông số chuyển động và vận tốc… Xe còn có camera lùi 3 góc giúp cung ứng quá trình lùi xe, dừng đỗ được an toàn hơn.

Trang bị luôn thể nghi

HJOGo/hyundai-tinxevn-2-3a58.jpg" alt="*">

Hyundai Elantra 2017 được vật dụng màn hình chạm màn hình 7 inch cung cấp kết nối qua Mp3/Aux/Usb/Bluetooth/Radio FM cùng dàn âm thanh 6 loa. Hình như xe còn tồn tại thêm các tiện nghi không giống như:

Chìa khóa thông minh Smartkey
Nút bấm khởi động Start/Stop engine
Cốp điều khiển từ xa
Cảm vươn lên là đèn cùng gạt mưa từ động, kính lái chống sương mù từ động…Trang bị bình an thì tất cả có:Hệ thống cân bằng điện tử ESCHệ thống cung ứng khởi hành ngang dốc HACHệ thống an ninh 6 túi khí
Hệ thống tinh chỉnh hành trình Cruise Control
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe pháo PAS

Vận hành - An toàn

HJOGo/hyundai-tinxevn-1-b6a7.jpg" alt="*">

Về cồn cơ, Hyundai Elantra 2017 gồm hai tùy lựa chọn sau:

Động cơ Gamma II 1.6L: hiệu suất 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút , mô-men 155 Nm tại 4.850 vòng/phút giành riêng cho Hyundai Elantra 2017 1.6MT cùng 1.6AT.Động cơ Nu 2.0L: công suất 156 sức ngựa tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn 196 Nm trên 4.000 vòng/phút đối với Hyundai Elantra 2017 2.0AT.

Tuy có vị trí khá định hình trong phân khúc thị phần nhưng Hyundai Elantra 2017 cũng chạm mặt phải sự đối đầu và cạnh tranh khốc liệt đến từ các đối thủ đáng gờm như: Mazda 3, tê Cerato, Toyota Corolla Altis… cho dù vậy, cùng với màn lột xác ngoạn mục cùng chi phí hợp lý, Elantra 2017 vẫn rất tự tin khi giành được sự ưu tiên nhất định từ người sử dụng Việt Nam.

Xem thêm: Htc one 16gb gold cũ xách tay, giá htc one m7 cũ mới nhất 2023

Một chủ xe Hyundai Elantra thể thao 1.6T 2017 nhận định rằng mẫu xe pháo hạng C của nhà sản xuất nước hàn xứng đáng nhận được nhiều review tích cực hơn.



Ở Malaysia, xe cộ Hàn thường lép vế so với xe Nhật. Nhưng chủ xe Hyundai Elantra sport 2017 này nhận định rằng xe Hàn có không ít ưu điểm không hề thua kém - Ảnh: Wap
Car


Ở Việt Nam, Hyundai Elantra được coi là một mẫu mã xe "trung bình" của phân khúc thị phần hạng C, không rất nổi bật như cơ K3, Mazda3, nhưng doanh số thường xuất sắc hơn Toyota Corolla Altis, Honda Civic. Còn ở giang sơn Malaysia mà tài khoản Joshi Immanuel/Facebook sinh sống, Elantra thậm chí còn còn mờ nhạt hơn cả Civic và Corolla Altis (top mến hiệu bán chạy chỉ có hàng nội địa, xe cộ Nhật, thuộc BMW, Ford).

Tuy nhiên, Joshi Immanuel đã biết thành Hyundai Elantra "hút hồn" ngay lập tức từ cái nhìn đầu tiên, khi loại xe còn đang rất được bọc bí mật chạy thử không tính đường, vì chưng những mặt đường cong gợi lưu giữ đến dòng Volvo S60 Mk2.

Ngoại thất gợi lưu giữ Audi

Đèn hậu thoạt nhìn dường như cục mịch. Phần lớn những dòng xe trong phân khúc có thiết kế hình chữ L hoặc một dải sáng sủa liên tục. Mà lại theo reviews của Joshi Immanuel, Hyundai Elantra có một xây dựng đủ lịch thiệp để bằng vận lại đuôi xe.



Cụm đèn trước là đèn pha HID tiêu chuẩn và dải đèn led chiếu sáng ban ngày nằm ngang. Mặt trước và đèn hậu khiến Joshi Immanuel liên tưởng đến phong cách của Audi.

Chưa quá chấp thuận về nội thất

Điểm Joshi Immanuel không ưng ý nhất nằm tại nội thất. Anh viết rằng Hyundai Elantra sport sở hữu thiết kế bên trong đỏ "màu mè" không phải thiết. Không ít người dân đã lên diễn đàn, hội đội phàn nàn: Muốn sa thải màu thiết kế bên trong này, nên bỏ thêm 1.500 RM (gần 8 triệu đồng) để được trao bảng màu giống như Elantra bản cấp rẻ hơn! Anh cho rằng chính điều này đã phần như thế nào cản trở doanh thu của Hyundai Elantra Sport. Rất may, bạn dạng thân anh không thực sự bận trọng tâm màu sắc, anh thích triệu tập đường phố hơn yêu cầu không mất khoản chi phí này.



Một số nhận định rằng hơi nhiều màu đỏ trong thiết kế bên trong của Hyundai Elantra sport 2017. Anh đồng ý nhưng không thật bận tâm. Nội thất có nhiều cụ thể nhựa cứng, trong lúc cabin Honda Civic thì "mềm mại" hơn - Ảnh: Wap
Car


Joshi Immanuel thích thiết kế vô lăng lòng phẳng với cụm đồng hồ của Hyundai Elantra Sport, cảm xúc giống như lao vào tương lai (xét tại thời điểm 2017 thiết lập xe cũng như anh vẫn quá chán chiếc Honda Civic FC TC với kiến thiết cụm đồng hồ đeo tay truyền thống của cha mình).

Cao 1m90, anh không gặp gỡ vấn đề gì khi ra vào xe, khu vực ngồi thoải mái vì bao gồm ghế thể thao, không phàn nàn các về hệ thống thông tin giải trí TFT 7 inch ngoại trừ muốn muốn size lớn hơn. Khối hệ thống thông tin giải trí gần như không có độ trễ, hơi dễ áp dụng với apple Carplay hoặc app android Auto.

Sức cất của Elantra tốt hơn Civic, không nhiều ra anh có thể dễ dàng đặt tấm ván dài trong xe nhưng với sản phẩm của nhà Honda thì trắc trở hơn một chút. Nếu lưu ý đến không gian hành lý, Joshi Immanuel khuyên không hãy chọn Honda Civic.


*

*

Động cơ vừa ý

Anh rất không thể tinh được khi biết Hyundai vẫn thuê Albert Biermann từ bỏ BMW, kỹ sư có hơn 30 năm tay nghề và chịu trách nhiệm về rượu cồn lực học của những biến thể M. Đó chắc rằng là tại sao động cơ của Hyundai Elantra khiến anh hài lòng: sức khỏe 201 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm cùng hộp số ly hợp kép. Đó là những nhỏ số giỏi cho một chủng loại xe giá tiền 100.000-130.000 RM (525 triệu mang đến 683 triệu đồng).


Ở Malaysia, ngược lại với Việt Nam, đứng đầu phân khúc thị trường sedan hạng C là Honda Civic. Tuy thế Joshi Immanuel ưng ý "màn trình diễn" của Hyundai Elantra sport hơn, do anh nhận định rằng Honda Civic lúc vào cua ko được ổn định, khả năng nâng tầm ở những góc kém hơn một ít - Ảnh: Wap
Car


Anh cũng rất ngạc nhiên về độ dễ chịu khi tài xế mà mẫu Hyundai Elantra sport 2017 sở hữu lại. Trước đó, anh nghĩ rằng cảm xúc lái sẽ rất tệ vày không review cao khối hệ thống treo ở đều đời trước đó. Nhưng bạn dạng Sport anh download có khối hệ thống treo sau dạng nhiều liên kết, hệ thống lái được cải thiện, phanh cũng được nâng cấp cho nên cảm giác lái thoải mái hơn.

Có 3 chính sách lái: Eco, Normal cùng Sport, Joshi Immanuel thường xuyên lái ở chế độ Normal, lý do là chế độ này phù hợp với con đường đi làm việc hằng ngày tất cả vô số trạm dừng giao thông. Con phố này trải qua cây mong Penang thường xuyên lâm vào cảnh tắc nghẽn. Nếu như sử dụng chế độ Eco thì độ trễ lớn, không dễ dãi khi đề nghị tăng tốc ngay. Sử dụng cơ chế Sport trên tuyến đường tắc lại càng ko nên. Chế độ đó là để giành cho những ngày đường thông hè thoáng.

Lốp Hankook Ventus Prime 2 là đầy đủ dùng. Trường hợp ai độ một bộ lốp thể thao hơn thế thì sẽ là vụ việc cho nhu yếu sử dụng mỗi ngày trong nội đô.

Nhìn chung, Joshi Immanuel gần như không phải sửa chữa thay thế gì sau 3 năm sử dụng tương đương 52.000 km, trừ số đông đồ hao mòn như má phanh, đề. Và cho nay, anh vẫn cảm giác phấn chấn bất cứ bao giờ ngồi sau tay lái dòng Hyundai Elantra thể thao 2017.


yêu cầu Mazda CX-60: "Chỉ kém một ít so cùng với Mercedes GLC cùng BMW X3"

Mazda CX-60 hoàn toàn có thể coi là mẫu mã "xe sang" trước tiên trong planer của chữ tín Nhật khi sử dụng khung gầm trọn vẹn mới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *