Ống kính Tamron SP 24-70mm F/2.8 Di VC USD G2 là bạn dạng nâng cung cấp của chiếc ống kính nhiều chức năng Tamron SP 24-70mm F/2.8 Di VC USD sau sát 06 năm reviews từ tháng 02 năm 2012. Với xây cất mới, tiến bộ của chiếc SP Tamron (Super Performance_hiệu suất cao), upgrade nhiều về phần quang học lẫn cải thiện khả năng chống rung VC cao hơn có thể chấp nhận được ta có thể chụp di động cầm tay với tài năng chống rung xuất sắc và độ sắc nét cao, khả năng bắt đường nét AF cấp tốc hơn, thêm thêm lớp tráng đậy Fluorine, phương pháp khóa zoom với lớp tráng đậy e
BAND độc quyền của Tamron giúp sút thiểu hiện tượng kỳ lạ bóng ma cùng lóe sáng thường xảy ra trong ảnh chụp ngược sáng…
Ống kính Tamron SP 24-70mm F/2.8 Di VC USD G2 đang rất được bán thiết yếu hãng với được cung cấp bởi Hoằng Quân với mức giá 25,8 triệu vnd đã bao gồm VAT được tặng ngay kèm kính lọc Marumi Super DHG 82mm

Tamron 24-70mm f/2.8 Di VC USD G2 là chiếc ống kính nhiều dụng hoàn toàn có thể sử dụng như là 1 trong ống kính bao gồm trong phần lớn các trường vừa lòng chụp hình ảnh thông dụng từ những thể loại hình ảnh phong cảnh cho đến thể thao, sự kiện, chân dung, kể cả thể loại hình ảnh chụp con kiến trúc, nội thất cần độ méo ít cùng khẩu độ lớn. Ống kính Tamron SP 24-70mm F/2.8 Di VC USD G2 mới có mã A032, với xây cất ngàm tương xứng với những dòng máy ảnh với cảm ứng Full Frame của Canon lẫn Nikon, tuy nhiên bạn vẫn rất có thể gắn bên trên những cái máy dòng DX crop với tiêu cự tương tự khoản 36-105mm (Nikon) hoặc 38.6-112mm (Canon).
Bạn đang xem: Đánh giá tamron 24-70


Về hiệ tượng và cảm hứng trên tay:





Tamron vẫn đồ vật nút khoá Lock Zoom truyền thống lâu đời như mẫu ống kính đời 1 của bản thân mình chứ vẫn chưa upgrade lên phép tắc khoá zoom bắt đầu là Flex Zoom Lock như trên những ống tele zoom của mình, có nghĩa là bạn chỉ rất có thể khoá zoom lại khi bạn đưa tiêu cự về tại 24mm mà thôi, giúp ống kính không xẩy ra zoom kế bên ý ý muốn khi treo ngược xuống và di chuyển.


Về cấu trúc quang học bắt đầu với cấu trúc 17 thấu kính chia làm 12 nhóm, trong những số đó sử dụng 2 kính XR(extra refractive elements) chỉ số khúc xạ cao, 3 kính LD(Low Dispersion) tán xạ thấp, 3 kính GM(glass-molded aspherical elements) thấu kính phi cầu đúc cùng một thấu kính phi mong lai (hybrid aspherical element). Cộng chung, kết cấu các thấu kính này sút thiểu độ không đúng màu theo trục thẳng, độ không nên màu theo góc ngang, độ không nên màu bởi vì hình ước của lăng kính, độ méo hình, và giúp có được thiết kế gọn mà lại vẫn đạt được quality hình hình ảnh vượt trội, cũng tương tự giúp giải quyết triệt để vụ việc quang sai khi chụp ảnh tầm xa.

Về khẩu độ, ống kính tất cả độ mở khẩu độ bự f/2.8 như bên trên ống cũ, cùng với 9 lá khẩu độ tất cả dạng tròn của ống kính giúp tạo được những hiệu ứng có tác dụng mờ nhòe hậu cảnh đẹp, góp ta hoàn toàn có thể chụp ảnh trong đk thiếu sáng tốt hơn, DOF mỏng manh hơn cho yêu cầu xoá mờ fonts nền cùng bokeh trông đẹp hẳn nhất là trong thể loại ảnh chân dung, beauty…



Các lớp tráng phủ thời thượng và đặc trưng của chiếc Tamron SP hồ hết được sản phẩm trên ống kính này:
BAND được cách tân và phát triển từ technology tráng phủ tiên tiến và phát triển và technology phủ quanh đó truyền thống, có thể kiểm soát hiện tượng lạ lóe với bóng ma trong cả khi chụp ảnh trong đk ngược sáng. Lớp tráng lấp e
BAND (Extended Bandwidth và Angular-Dependency) là kinh nghiệm tráng phủ công nghệ na-nô new được Tamron phân phát triển nhằm giảm phần lớn sự bội phản chiếu không mong muốn.Lớp tráng đậy BBAR (Broad-Band Anti-Reflection) cải thiện khả năng truyền sáng và giúp sút sự bức xạ từ phía trong bao gồm cả tia nắng phản chiếu trên cảm ứng của thiết bị ảnh. Vày đó, trong cả khi chụp ngược sáng trọn vẹn hoặc chỉ bị ngược sáng một trong những phần trong ảnh, hình hình ảnh thu được cũng tương đối trong trẻo,ít bị hiện tượng kỳ lạ flare với bóng mờ bên trên ảnh.Mặt trước đầu thấu kính được đậy coating với nhiều phần bên trong đó bao gồm lớp lấp Fluorine góp chống dính bụi bẩn, vết vân tay và nước ứ đọng trên bề mặt thấu kính giúp hỗ trợ cho hình ảnh trong trẻo hơn.
Thông số chuyên môn của Tamron SP 24-70mm F/2.8 Di VC USD G2:
Tiêu cự: 24-70mmKhẩu độ: f/2.8 – f/22Chống rung: kĩ năng chống rung mang đến 5 khẩu (Theo tiêu chuẩn chỉnh của CIPA)Cấu trúc quang học: 17 thấu kính gom thành 12 nhóm
Số lá khẩu: 9 lá khẩu dạng tròn
Khoảng giải pháp lấ nét về tối thiểu: 38.1cm
Độ phóng đại về tối đa: 1:5Góc nhìn:84° 4' – 34° 21' (trên vật dụng Full-frame)60° 20’ – 22° 22’ (trên sản phẩm crop APS-C)Đường kính filter đầu: φ 82mm
Đường kính lớn số 1 của ống kính: φ 88.4mm
Chiều dài:111mm cho ống kính dành riêng cho Canon108.5mm cho ống kính giành cho Nikon
Trọng lượng:950g đến ống kính dành cho Canon900g mang lại ống kính giành cho Nikon
Các các loại ngàm tương thích: Canon, Nikon
Một số hình ảnh chụp thực tế trải nghiệm khả năng lấy nét, color và độ phòng rung của dòng ống kính Tamron SP 24-70mm F/2.8 Di VC USD G2:Điều kiện đầy đủ sáng:
Điều kiện thiếu sáng:



Chụp ban đêm, thử kĩ năng chống rung lúc chụp với vận tốc rất thấp, tất cả tấm lên đến mức 1/3s tại tiêu cự 70mm, f/2.8:




Một số nhận xét cấp tốc về Tamron SP 24-70mm F/2.8 Di VC USD G2:
Ưu điểm:
Cảm giác di động cầm tay chắc chắn, váy đầm tay.Là ống kính đa dụng có thể sử dụng như là một ống kính bao gồm trong số đông các trường vừa lòng chụp ảnh thông dụng từ các thể loại ảnh phong cảnh cho đến thể thao, sự kiện, chân dung, bao gồm cả thể loại ảnh chụp con kiến trúc, nội thất cần độ méo ít cùng khẩu độ lớn.Cho quality hình ảnh sắc nét tương tự với các ống 24-70mm của thiết yếu hãng Canon, Nikon trong lúc giá chỉ phía trong khoản phân nữa nhưng mà thôi.Tốc độ rước nét nhanh, đúng đắn và kỹ năng chống rung 5 stop rất rất đáng kinh ngạc, chụp thực tế cho biết tốc độ rất có thể giảm xuống còn 1/3 giây cầm tay tại tiêu cự 70mm hoặc có thể giảm hơn thế nữa nếu chụp nghỉ ngơi tiêu cự rộng 24mm nhưng vẫn không thấy mở ra rung.Về xóa phông, Tamron 24-70mm f/2.8 tạo ra hình ảnh sắc nét cao với bokeh mịn đẹp, độ xoá đều, tốt nhất là các trường phù hợp chụp nhà thể gần như là chân dung nữa bạn hoặc chụp beauty.Nhược điểm:
Có lẻ nhược điểm duy độc nhất vô nhị trên mẫu ống kính này là loại ống kính của một hãng vật dụng ba, không hẳn là sản phẩm chính hãng nên rất có thể theo một trong những bạn thì nó khó bán hơn cùng bị mất giá chỉ hơn khi mua đi bán lại ống cũ.Nếu bạn đang tìm tìm một dòng ống kính nhiều chức năng với tiêu cự vừa đủ 24-70mm và bạn không muốn chi rất nhiều tiền hoặc phải đo đắn lựa lựa chọn 1 ống kính sử dụng rồi của chủ yếu hãng máy ảnh bạn đang sử dụng thì loại Tamron 24-70mm G2 này là lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay, nhiều hơn thế nữa so bạn tiền nhiệm 24-70 cũ. Với những đổi mới rõ rệt về thiết kế phía bên ngoài đến quality và công suất quang học mặt trong.
Xem thêm: Cách Rút Tiền Bằng Thẻ Atm Nhanh Chóng, Chính Xác Nhất, Hướng Dẫn Cách Rút Tiền Qua Thẻ Atm
Cám ơn công ty Hoằng Quân đã mang đến Camera tinh tế và sắc sảo mượn ống kính để gia công bài này.Cám ơn chúng ta đã theo dõi.
Lần này là long hổ tranh đấu giữa Nikon cùng Tamron cho lens studio mẫu mã mực 24-70mm f2.8. Về tổng quan lại thì nhãn tiền là Tamron rẻ hơn 30% so với Nikon, giờ đồng hồ đi so cho tới yếu tố quan trọng đặc biệt là optical chất lượng có kém 30% ko :))

– Tổng quan liêu tính năng:
24-70mm | 24-70mm |
Tối đa: f2.8Tối thiểu: f22 | Tối đa: f2.8Tối thiểu: f22 |
35mm film, Full-frame | Nikon FX/35mm film, Nikon DX |
34 – 84 độ | 34 – 84 độ |
38,10 cm | 38 cm |
12/17 | 11/15 |
9 | 9 |
Có | Không |
Có | Có |
825g | 825g |
$1,299.99 | $1,886.95 |
– Độ nét: Các hình ảnh được chụp do Nikon D800, không cách xử trí gì trên body toàn thân trừ khử CA.
1. Đầu tiên ta demo nét sinh hoạt vùng trung tâm, f2.8 ở những tiêu cự trường đoản cú 24 cho tới 70. Bọn họ test vùng trung vai trung phong trước vì đấy là vùng mô tả rõ nhất unique của lens.

cameralabs
Nói chung, độ sắc nét ở vùng trung trọng điểm xuất sắc, trừ 1 chút low contrast sinh sống Tamron sống tiêu cự 50mm cùng 70mm. Điều này sẽ bặt tăm khi stop-down xuống 1f-stop ở f4. Ngược lại, Nikon sống 70mm dường như hơi soft rộng 1 chút so với nghỉ ngơi 50mm. Phương án cũng là hạ xuống 1 f-stop. Vì vậy ở f4, cả hai lens phần đông cho công dụng tương đương nhau.
Tiếp tục bọn họ sẽ kiểm tra với vùng rìa, ở cơ chế DX(chế độ mang lập những crop body). Họ sẽ theo thứ tự đi qua các khẩu độ không giống nhau ở thuộc 1 tiêu cự.
a. Mở màn là sinh hoạt tiêu cự 24mm.

cameralabs
Ở tiêu cự này, Nikon khá lởm =)), soft hơn với hơi nhòe ở đông đảo khẩu độ trường đoản cú f2.4 tới f8. Khi khép nghỉ ngơi f5.6 thì Nikon mang lại ra kết quả tốt tương đương Tamron nghỉ ngơi 2.8 ngơi nghỉ tiêu cự 24mm này. Tamron thắng ở 24mm.
b. Giờ chúng ta tiến cho tới tiêu cự 35mm

cameralabs
Ở tiêu cự 35mm này, Tamron hơi soft 1 chút ngơi nghỉ f nhỏ và giỏi dần lên mà lại vẫn chưa bằng Nikon, sinh sống vòng này, Nikon chiến thắng :))
c. Tiếng tiến tới tiêu cự 50mm

cameralabs
Ở tiêu cự này, cả 2 lens rất nhiều ko được xuất sắc, Nikon tương đối soft 1 chút nhưng Tamron thì thảm bại hoàn toàn.
d. Chuyển hẳn sang tiêu cự 70mm nào

cameralabs
Trái khoáy :)) làm việc tiêu cự này, Nikon tương đối soft hơn so cùng với Tamron.
Như vậy, nếu áp dụng trên crop body, để cho quality tốt nhất, Nikon 24-70mm rất cần phải stop down xuống f8 và Tamron thì đẹp nhất sẽ sinh hoạt f5.6.
2. Giờ đưa qua body toàn thân full frame: Chúng ta cũng sẽ test dần ở những tiêu cự, mỗi tiêu cự ở những khẩu độ không giống nhau rồi rút ra kết luận cuối cùng. Ảnh được crop nghỉ ngơi rìa.
a. Đầu tiên tất nhiên là tiêu cự 24mm

cameralabs
Ở tiêu cự 24mm này trên FX, 2 lenses hầu như cho tác dụng không được như ao ước đợi – soft soft và CA, méo….Soft sẽ bớt khi stop down làm việc 5.6 nhưng méo thì Tamron là không nhiều nhất. Tamron chiến hạ rõ :))
b. Ở tiêu cự 35mm

cameralabs
Tiêu cự 35mm hình như vẫn là thảm thảm kịch với 2 lens này. Unique được nâng cấp khi khép khẩu sâu hơn. Phân minh là ngơi nghỉ 35mm, Tamron oanh liệt dẫn trước.
c. Ở tiêu cự 50mm

cameralabs
Ở tiêu cự này, 2 lens cho công dụng sêm sêm nhau tự f2.8 cho tới f4, tuy nhiên từ f5.6, Nikon cho unique tốt hơn hẳn. Nói vậy ko nên Tamron ko có điểm mạnh – đó là ít méo hơn(cái này rất có thể sửa được). Một phiếu cho Nikon.
d. Sau cùng là tiêu cự 70mm

cameralabs
Ở 70mm, Nikon thành công ở hồ hết mặt, tự độ sắc đẹp nét, cho tới CA hay tất cả méo(cái bóng ở Tamron là vì tờ giấy kiểm tra để bên cạnh, ko hình ảnh hưởng).
3. Giờ họ chuyển qua chụp ngoại cảnh để reviews được đúng mực và thiệt hơn
a. Ở tiêu cự 24mm

cameralabs
b. Ở tiêu cự 35mm

cameralabs
c. Ở tiêu cự 50mm

cameralabs
d. Ở tiêu cự 70mm

cameralabs
Hiển nhiên họ thấy ở tất cả các tiêu cự, Nikon đều dẫn trước Tamron.
KẾT LUẬN:
Như vậy 2 lenses này nên được sử dụng cho 2 mục đích khác nhau. Với Chụp Ảnh Sản Phẩm, đôi khi bọn họ sẽ phải làm việc với các vật liệu rất dễ gây nên ra moire, Tamron đã là lựa chọn hợp lý và phải chăng hơn mặc dù Nikon cũng cực tốt nhưng xét về giá cả/hiệu năng thì Tamron chiến thắng.
Tuy nhiên với hình ảnh phong cảnh, Nikon vẫn là lựa chọn xuất sắc hơn hẳn đối với Tamron
Kết thúc Chim đưa thêm 1 bảng chấm điểm của Dx
O – một lab chăm về cân chỉnh hình ảnh, đặc biệt nổi tiếng với việc sửa méo, CA…của các loại lenses.

Dx
O
– bạn dạng quyền nội dung bài viết thuộc về
Chimkudo – Chụp ảnh sản phẩm
Mọi trích dẫn đều phải kèm link gốc tới bài bác viết
mon Chín 12, 2018
0 responses on "Review - Studio lenses 24-70mm f2.8 - Nikon vs Tamron"
Leave a Message diệt trả lời
Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị lên công khai. Những trường bắt buộc được khắc ghi *
Δ
Tìm tìm cho:
Bài viết mới
Phản hồi gần đây
Lưu trữ
Chuyên mục
Meta
đứng top
