Ford Everest 2014 new phản ánh các chuẩn chỉnh mực lịch sử một thời củaFordvề kết cấu vững vàng chắc, bảo đảm an toàn khả năng chinh phục mọi địa hình.
Bạn đang xem: Đánh giá ford everest 2014
Xe Ford Everest 2014mớivượt xa những loại xe khác cùng chiếc nhờ bộ động cơ Duratorq TDCi 2.5L vô địch với hiệu suất 143PS với mô men xoắn 330Nm. Không tính ra, hệ thống khung gầm của xe Ford Everest 2014 mới chắc chắn là với kết cấu những dầm lan can gối lên nhau càng làm tăng thêm độ vững chãi của xe pháo . Hãy cảm nhận sức mạnh đích thực khi tăng tốc và tạo điểm nổi bật riêng cả bạn.
Đi tức khắc với châm ngôn:" sở hữu tiện íchvà bình an tốiđa mang đến khách hàng",giá xe FordEverest2014tốt,thêm 1 lần nữa, Ford đem đến bạn một phiên phiên bản hoàn toànmớiFord
Everest 2014. Với phần nhiều cải thiệntiến bộvềtính năng lẫn hình dángđã làm cho choFord Everest 2014càng thêm phong cách,mạnh mẽ vàsang trọng, có tương lai sẽ mang về bạn đầy đủ trải nghiệm tiện nghi thú vị, bên trên cảtuyệt vời.
Ford Everest 2014-Ấn tượng với phong thái trẻ trung và hiệnđại

Ford Everest 2014với mẫuthiết kế từ năm 2009 vẫn giữ đa số nét vuông vức, cứng cáp và khỏe khoắn như phần đa thế hệ trước nhưng tất cả phần tiến bộ và “mượt mà” hơn. Nét bắt đầu dễ nhận biết nhất củaFord Everest 2014so với các phiên bản trước chính là lưới tản nhiệt mạ crôm được trang trí tinh tế và hiện tại đại, bao gồm 2 thanh ngang cùng với thanh thân gắn hình ảnh sản phẩm của Ford hình oval color xanh.
Ford
Everest năm trước -Với nhiều chức năng an toàn mới ABS, EBD...

Cặp đèn pha trênFord
Everest 2014dạng nguyên khối, được vuốt nhẹ về phía sau và có mặt phẳng chịu lực vào suốt. Cặp đèn trộn cũng được phủ bọc bởi những viền crôm, links với lưới tản nhiệt, ca-pô và cản trước một bí quyết liền mạch. Hộc đèn chỉ bao gồm 2 phần: đèn cốt/pha và đèn xi-nhan. nhiều đèn trước xeđược tiến công giáthiết kế hài hòa hơn phiên bạn dạng trước nhưng vẫn gia hạn được khả năng bình yên khi bước vào ban đêm.
Ford Everest năm trước -Cảm giác lái giỏi chinh phụcmọi địa hình
Ford Everest 2014 - Lái giỏi trên hầu như địa hình
Ford Everest 2014được trang bị cỗ mâm được đúc bằnghợp kim nhôm18 inch được cải tiến về hình dángvới 6 chấu đối kháng trông khá thể thao và mạnh bạo mẽ. Đây là trong những điểm khác hoàn toàn so với những phiên bản trước và cả các kẻ địch cùng phân khúc.
Xem thêm: Top 11 màn hình hdmi giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất, màn+hình+máy+tính+cũ giá tốt tháng 1, 2023
Ford Everest năm trước -Hệ thống túi khí giúp bảo vệ an toàn

Đánh giá chỉ xeFord Everest 2014mới , bạn hoàn toàn yên trung tâm vì bình yên là yếu đuối tố luôn được đặt trên hàng đầu. Kết cấu form xe cực ký bền vững và kiên cố cùng những thanh gia cường kháng lực va va ngang mặt hông, túi khí phía đằng trước và bên cạnh an toàn cho người lái và du khách phía trước.(Túi khí bên hông tất cả trên bạn dạng Limited).
Ford Everest 2014 -Rộng rãi và tiện nghi -Chủ động Điều khiển

Đánh giá xeFord Everest 2014với sự khác hoàn toàn làmnên điểm nhấnchính làtính năng "Ga từ bỏ động" - Một hào kiệt nổi bậc đưa về cho bạn cảm xúc thoải mái nhất trên những chuyến đi chơi xa, được kích hoạt khi vận tốc đạt trường đoản cú 40km/h trở lên, hơn thế nữa việc tinh chỉnh các công dụng giải trí trên cái xe của bạn sẽ dễ dàng hơn khi nào hết lúc được tích hợp ngay trên vô-lăng, cổng kết nối AUX và USB, tấc cả hầu hết được bố trí trong tầm tay để chắc chắn là rằng bạn sẽ có được những cảm hứng thoải mái tuyệt nhất chỉ gồm trên phiên bạn dạng 2.5L AT.
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable Java
Script in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should tăng cấp or use an alternative browser.


Chi phí/ sửa chữa:Sau 5 năm thì giá cả sửa chữa của em nó đối với cá nhân em thì hiếm hoi cho lắm, sau đây là list các thứ em đã làm trong 5 năm qua:Dầu nhớt chu trình 5,000km
Các dầu bôi trơn theo định kỳ
Ac quy
Dây curoa thời hạn theo hãng
Dây curoa cam mang đến 90,000km1 củ đề và 1 bánh đà bởi vì hao mòn (cái này ngốn của em hết 45 tr)3 vỏ còn 1 zin là toá sơ cua xuống hồi 45,000km buộc phải chưa mòn.1 bot lái phụ.Tổng cao su đặc cho dàn gầm đằng trước (cái này vị 5 năm r phải em khiến cho chắc chứ zin vẫn tồn tại ngon)Bọc lại ghế domain authority bên bác bỏ Tám may nệm (Ghế zin vì chưng tài xế cũ em chăm sóc không đúng nên xuống cấp trầm trọng khá nhanh)Sơn bảo hiểm lại toàn cục xe thành color Hồng Phấn (Cái này em có tác dụng hồi 2018)Nội thất ngoài ghế bọc lại ra thì các chi tiết nhựa vẫn còn tốt nhất em chỉ dưỡng bằng chai 3M tuần 1 lần. Ngày cả em fe đầu em 500,000km tuy thế nhựa vẫn ngon.
Điểm hài lòng:Điều có tác dụng em chấp thuận nhất ngơi nghỉ FE thế hệ cũ này được cái là bền theo năm tháng và trâu bò. Lắp thêm dầu dất bốc nếu bảo dưỡng đúng cách. Nếu như muốn FE thiết bị dầu đời 2009-2015 mà lại chạy bốc cơ mà ko ra khói thì em Khuyên những bác yêu cầu vệ sinh cảm ứng MAF (Cảm vươn lên là gió) thời hạn và khi rửa xe các bác hãy lên xe cộ đề máy và rồ ga nhờ thợ xịt nước vào ống bô cho ra cạn hết nước đen. Khi nào ra không còn là đang hết khói đen khi thốc ga nhanh. Máy kha khá vọt khi tất cả trớn, tất cả trớn rồi thì qua mặt là 1 trong chuyện dễ dàng.
Điểm không hài lòng:Điều làm em chưa ưa thích ở đời này đó là:Giảm sóc sau dùng nhíp hơi bị sóc khi xe không đủ tải
Hàng ghế 3 fan cao bên trên 1m7 đi mặt đường dài tương đối mệt vì chưng sàn sau tương đối cao và không có tựa đầu
Máy phía bên ngoài nổ khá ồn, Bù lại bên phía trong khá êm
Đèn trước khá tối.
Nhà em bây chừ có 3 mẫu FE, Ranger cùng Audi thì em này là xe pháo em đi mỗi ngày và em cảm thấy em nó đang quá đủ với nhu cầu của em. Đi cuối tuần thì đã tất cả Audi, công trường thì Ranger với khi đề nghị chở 5 người trở lên nhưng chạy con đường dài thỉ chỉ gồm em này là ngon duy nhất (đối với em).Còn loại xe tiếp theo sau FE năm trước này cũng biến thành là FE nhưng mà chỉ chờ đợt Fix lỗi này của FVN thôi.