BẢNG GIÁ THE COFFEE HOUSE MENU, MENU THE COFFEE HOUSE

The Coffee House là một trong những thương hiệu, một chuỗi quán cafe theo phong thái năng động, trẻ trung, vừa cân xứng cho các cuộc tụ tập các bạn bè, vừa tương xứng cả lúc bạn chỉ cần một góc nào kia yên tĩnh để triệu tập làm việc, Đây cũng là một trong nơi cho lý tưởng mang đến những bạn “ghiền cà phê”. Và dưới đây là danh sách thức uống nghỉ ngơi The Coffee House

Thức Uống
Giá

Cà Phê

Cà Phê Sữa Đá (S)32.000
Cà Phê Sữa Đá (M)35.000
Cà Phê Sữa Đá (L)38.000
Bạc chết giấc (S)32.000
Bạc ngút (M)35.000
Bạc chết giấc (L)38.000
Caramel Macchiato Đá (M)50.000
Caramel Macchiato Đá (L)55.000
Latte Đá (M)50.000
Latte Đá (L)55.000
Cà Phê Đá Xay (M)59.000
Cà Phê Đá Xay (L)65.000
Cold Brew Sữa Tươi (M)45.000
Cold Brew Sữa Tươi (L)50.000
Cold Brew truyền thống (M)45.000
Cold Brew truyền thống (L)50.000
Americano Đá (S)40.000
Americano Đá (M)45.000
Cappuccino Đá (S)50.000
Cappuccino Đá (M)55.000
Mocha Đá (S)50.000
Mocha Đá (M)55.000
Espresso Đá45.000
Cà Phê Đen Đá (S)32.000
Cà Phê Đen Đá (M)35.000
Cà Phê Đen Đá (L)38.000
Cold Brew Phúc bể Tử (M)50.000
Cold Brew Phúc bồn Tử (L)55.000
Americano nóng (S)40.000
Americano lạnh (M)45.000
Capuccino nóng (S)50.000
Capuccino nóng (M)55.000
Caramel Macchiato lạnh (S)50.000
Caramel Macchiato lạnh (M)55.000
Espresso lạnh (S)40.000
Espresso lạnh (M)45.000
Latte rét (S)50.000
Latte lạnh (M)55.000
Mocha rét (S)50.000
Mocha lạnh (M)55.000
Cà Phê Đen Nóng35.000
Cà Phê Sữa Nóng35.000
Bạc ngất Nóng35.000

Đá Xay - Chocolate - Matcha

Cà Phê Đá Xay (M)59.000
Cà Phê Đá Xay (L)65.000
Cookie Đá Xay (M)59.000
Cookie Đá Xay (L)65.000
Sinh Tố Việt Quất59.000
Chocolate Đá Xay (M)59.000
Chocolate Đá Xay (L)65.000
Chanh Sả Đá Xay (M)49.000
Chanh Sả Đá Xay (L)55.000
Matcha Đá Xay (M)59.000
Matcha Đá Xay (L)65.000
Trà Matcha Latte Đá59.000
Đào Việt Quất Đá Xay (M)59.000
Đào Việt Quất Đá Xay (L)65.000
Socola Nóng/Đá59.000
Trà Match Latte Nóng59.000
Phúc bồn Tử Cam Đá Xay (M)59.000
Phúc bồn Tử Cam Đá Xay (L)65.000
Yogurt Dưa Lưới phân phát Tài59.000

Trà hoa trái - Trà Sữa

Trà Sữa Oolong Nướng50.000
Trà Sữa Oolong Nướng Trân Chân (M)55.000
Trà Sữa Oolong Nướng Trân Chân (L)60.000
Trà Long Nhãn hạt Chia52.000
Hồng Trà Sữa Trân Châu (M)55.000
Hồng Trà Sữa Trân Châu (L)60.000
Hồng Trà Latte Macchiato (M)55.000
Hồng Trà Latte Macchiato (L)60.000
Trà Phúc bồn Tử (S)50.000
Trà Phúc bồn Tử (M)55.000
Trà Phúc bể Tử (L)50.000
Trà Sữa Mắc Ca Trân Châu (M)50.000
Trà Sữa Mắc Ca Trân Châu (M)55.000
Trà Đào Cam Sả - Đá (S)45.000
Trà Đào Cam Sả - Đá (M)52.000
Trà Đào Cam Sả - Đá (L)59.000
Trà Đen Macchiato (M)50.000
Trà Đen Macchiato (L)55.000
Trà phân tử Sen - Đá (S)45.000
Trà phân tử Sen - Đá (M)52.000
Trà hạt Sen - Đá (L)59.000
Trà Đào Cam Sả - Nóng52.000
Trà hạt Sen - Nóng52.000
Hồng Trà Sữa - Nóng50.000

Review menu The Coffee House

Menu The Coffee House tất cả tầm 50 món không giống nhau, đủ loại, đầy đủ hương vị. Ngoài các món nước “best seller” như: cà phê sữa, cafe đá, coffe đá xay, trà đào cam sả, ô long phân tử sen… quan trọng hơn hoàn toàn có thể nhắc đến chính là Trà đen Macchiato. Trà đen ở đây luôn luôn được ủ mới hằng ngày nên giữ nguyên được vị chát đặc thù của lá trà. Ly trà được phủ bên trên một lớp Macchiato bồng bềnh lôi kéo với vị phô mai mặn mặn, béo béo, đó là một sự phối hợp rất dễ khiến thương nhớ đối với khách hàng.

Bạn đang xem: Bảng giá the coffee house


*

Bên cạnh đó, The Coffee House thực đơn còn biết làm bắt đầu mình khi phối kết hợp thêm bánh ngọt, phân tử điều, heo sấy, mít sấy, kê xé lá chanh, v.v … giúp cho quý khách nơi trên đây “dễ mang đến mà nặng nề về”. Cũng chắc rằng vì điều đó, nhưng mà The Coffee House đã chiếm được một lượng thực khách hàng quen rất đông đảo.

Về The Coffee House

The Coffee House được thành lập và hoạt động năm 2014, sau 5 năm thường xuyên phát triển chi nhánh và hoàn thành menu The Coffee House, chữ tín này thay đổi chuỗi cafe lớn thứ hai của Việt Nam, với hơn 140 siêu thị ở 18 tỉnh thành trên nước Việt Nam.

The Coffee House được đánh giá cao về tốc độ phát triển tương tự như sự táo bị cắn dở bạo khi cho giới thiệu ứng dụng cầm tay riêng của chính mình vào tháng 6/2016, đây là một quyết định mang tính “đi trước thời đại” lúc xét mang đến hành vi quý khách của thị trường vn lúc bấy giờ ,và cũng là sàng lọc Branding khôn xiết thông minh của chữ tín này.


*

Một trong những điều nữa tạo nên dưng yêu cầu thương hiệu The Coffee House đáng nói tới đó đó là sự “quan tâm”, The Coffee House có khá nhiều chương trình về nhiệm vụ cộng đồng, như chuỗi vận động về môi trường bằng cách thay thế toàn bộ ống hút nhựa bởi ống hút sinh học tập phân hủy hoàn toàn trên toàn quốc; hay hành trình “cảm ơn những người dân hùng thì thầm lặng”, cách đây không lâu nhất là hành trình dài “từ hành động nhỏ tuổi – tiếp sức đến điều lớn lao”.

Với momg ước ao mang mọi fan tới ngay sát nhau hơn, The Coffee House có tương lai sẽ là vấn đề đến lôi cuốn của giới trẻ và những người yêu thích không gian cà phê hiện nay đại.

Kết Luận

Luôn ở ở các vị trí dễ ợt tìm kiếm, ko gian thoải mái và dễ chịu cùng cùng với sự đa dạng chủng loại trong The Coffee House menu, chỗ đây đã dần trở nên sự chọn lọc số một của các phiên bản trẻ khi mong tìm một nơi thao tác làm việc và học tập tập hiện nay đại.

Xem thêm: Số phận trái ngược của dàn sao 8x phim ' giải cứu thần chết phần 1


*

Linh thích mày mò về thực đối kháng và bảng giá của các nhà hàng/cửa hàng nạp năng lượng uống. Cô ấy tổng hợp số đông tất cả số đông thực đối kháng của mọi nhà hàng quán ăn nổi tiếng của Việt Nam. Giờ đây, việc tìm kiếm hiểu ngân sách chi tiêu của các siêu thị ăn uống trở cần thật thuận tiện đối với toàn bộ mọi người. Nếu các bạn muốn xem những hơn, các bạn cũng có thể xem Linh Le profile của mình

The Coffee House là 1 trong trong số ít uy tín đồ uống tại vn không tham gia bắt tay hợp tác với những ứng dụng ship hàng nhưng vẫn luôn luôn luôn duy trì vùng được vị trí của bản thân mình trên thị trường. Cùng tò mò về các buổi giao lưu của The Coffee House giúp chữ tín này đã đạt được thành công này thông qua bài viết dưới đây.


The Coffee House là đơn vị chức năng duy độc nhất vô nhị không hợp tác ký kết với các app đặt đồ ăn

Trong kỉ nguyên công nghệ, phần đông thứ đều có dấu hiệu chuyển hướng sang công nghệ 4.0, nhất là ngành hàng ăn uống. Vào khi những thương hiệu danh tiếng khác như Phúc Long, Highlands… đua nhau tiến vào thị trường marketing online này thì The Coffee House lại không có tác dụng như vậy. Tại sao lại có sự biệt lập lớn bởi thế giữa The Coffee House với các đối thủ cạnh tranh lớn?

Câu trả lời đó đó là The Coffee House thấy được hồ hết điểm bất cập của những ứng dụng đặt đồ ăn nhanh này. Điểm đặc biệt khi đặt đồ ăn, đồ uống trên những app ví dụ như Grabfood, Now, Beamin…chính là quý khách sẽ cảm nhận những tặng hấp dẫn.

Thời gian ngắn thì hoàn toàn có thể thấy giá tốt trị các ứng dụng này mang đến cho thương hiệu, dẫu vậy về thọ về nhiều năm nó sẽ khiến thương hiệu phải dựa vào hoàn toàn vào các ứng dụng này.


*
*
*
*
Thực 1-1 được mến mộ tại The Coffee House

Nếu là lần trước tiên đến The Coffee House thì cafe là sự việc lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những người yêu thích mùi vị đậm đà tất cả chút đắng gồm chút ngọt của nó. Café sữa của The Coffee House là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị sữa bò và cà phê được trồng và cung cấp tại Việt Nam. Còn nếu hâm mộ vị sữa tươi thì Latte ngọt thanh vẫn rất phù hợp với khẩu vị của bạn.

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Điểm cộng tiếp theo cho The Coffee House chính là có một nhóm ngũ nhân viên cấp dưới có thể hiện thái độ chuyên nghiệp, tận tình gợi ý và ship hàng khách hàng, luôn tươi cười xin chào khách vào với ra. Đội ngũ nhân viên cũng đó là một trong những yếu tố giúp cho thương hiệu này ngày 1 trở nên thành công hơn.

Thông qua bài viết có thể đánh giá The Coffee House xứng đáng là giữa những thương hiêu bán lẻ cà phê tiên phong hàng đầu Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *