The Coffee House là một trong những thương hiệu, một chuỗi quán cafe theo phong thái năng động, trẻ trung, vừa cân xứng cho các cuộc tụ tập các bạn bè, vừa tương xứng cả lúc bạn chỉ cần một góc nào kia yên tĩnh để triệu tập làm việc, Đây cũng là một trong nơi cho lý tưởng mang đến những bạn “ghiền cà phê”. Và dưới đây là danh sách thức uống nghỉ ngơi The Coffee House
Cà Phê | |
Cà Phê Sữa Đá (S) | 32.000 |
Cà Phê Sữa Đá (M) | 35.000 |
Cà Phê Sữa Đá (L) | 38.000 |
Bạc chết giấc (S) | 32.000 |
Bạc ngút (M) | 35.000 |
Bạc chết giấc (L) | 38.000 |
Caramel Macchiato Đá (M) | 50.000 |
Caramel Macchiato Đá (L) | 55.000 |
Latte Đá (M) | 50.000 |
Latte Đá (L) | 55.000 |
Cà Phê Đá Xay (M) | 59.000 |
Cà Phê Đá Xay (L) | 65.000 |
Cold Brew Sữa Tươi (M) | 45.000 |
Cold Brew Sữa Tươi (L) | 50.000 |
Cold Brew truyền thống (M) | 45.000 |
Cold Brew truyền thống (L) | 50.000 |
Americano Đá (S) | 40.000 |
Americano Đá (M) | 45.000 |
Cappuccino Đá (S) | 50.000 |
Cappuccino Đá (M) | 55.000 |
Mocha Đá (S) | 50.000 |
Mocha Đá (M) | 55.000 |
Espresso Đá | 45.000 |
Cà Phê Đen Đá (S) | 32.000 |
Cà Phê Đen Đá (M) | 35.000 |
Cà Phê Đen Đá (L) | 38.000 |
Cold Brew Phúc bể Tử (M) | 50.000 |
Cold Brew Phúc bồn Tử (L) | 55.000 |
Americano nóng (S) | 40.000 |
Americano lạnh (M) | 45.000 |
Capuccino nóng (S) | 50.000 |
Capuccino nóng (M) | 55.000 |
Caramel Macchiato lạnh (S) | 50.000 |
Caramel Macchiato lạnh (M) | 55.000 |
Espresso lạnh (S) | 40.000 |
Espresso lạnh (M) | 45.000 |
Latte rét (S) | 50.000 |
Latte lạnh (M) | 55.000 |
Mocha rét (S) | 50.000 |
Mocha lạnh (M) | 55.000 |
Cà Phê Đen Nóng | 35.000 |
Cà Phê Sữa Nóng | 35.000 |
Bạc ngất Nóng | 35.000 |
Đá Xay - Chocolate - Matcha | |
Cà Phê Đá Xay (M) | 59.000 |
Cà Phê Đá Xay (L) | 65.000 |
Cookie Đá Xay (M) | 59.000 |
Cookie Đá Xay (L) | 65.000 |
Sinh Tố Việt Quất | 59.000 |
Chocolate Đá Xay (M) | 59.000 |
Chocolate Đá Xay (L) | 65.000 |
Chanh Sả Đá Xay (M) | 49.000 |
Chanh Sả Đá Xay (L) | 55.000 |
Matcha Đá Xay (M) | 59.000 |
Matcha Đá Xay (L) | 65.000 |
Trà Matcha Latte Đá | 59.000 |
Đào Việt Quất Đá Xay (M) | 59.000 |
Đào Việt Quất Đá Xay (L) | 65.000 |
Socola Nóng/Đá | 59.000 |
Trà Match Latte Nóng | 59.000 |
Phúc bồn Tử Cam Đá Xay (M) | 59.000 |
Phúc bồn Tử Cam Đá Xay (L) | 65.000 |
Yogurt Dưa Lưới phân phát Tài | 59.000 |
Trà hoa trái - Trà Sữa | |
Trà Sữa Oolong Nướng | 50.000 |
Trà Sữa Oolong Nướng Trân Chân (M) | 55.000 |
Trà Sữa Oolong Nướng Trân Chân (L) | 60.000 |
Trà Long Nhãn hạt Chia | 52.000 |
Hồng Trà Sữa Trân Châu (M) | 55.000 |
Hồng Trà Sữa Trân Châu (L) | 60.000 |
Hồng Trà Latte Macchiato (M) | 55.000 |
Hồng Trà Latte Macchiato (L) | 60.000 |
Trà Phúc bồn Tử (S) | 50.000 |
Trà Phúc bồn Tử (M) | 55.000 |
Trà Phúc bể Tử (L) | 50.000 |
Trà Sữa Mắc Ca Trân Châu (M) | 50.000 |
Trà Sữa Mắc Ca Trân Châu (M) | 55.000 |
Trà Đào Cam Sả - Đá (S) | 45.000 |
Trà Đào Cam Sả - Đá (M) | 52.000 |
Trà Đào Cam Sả - Đá (L) | 59.000 |
Trà Đen Macchiato (M) | 50.000 |
Trà Đen Macchiato (L) | 55.000 |
Trà phân tử Sen - Đá (S) | 45.000 |
Trà phân tử Sen - Đá (M) | 52.000 |
Trà hạt Sen - Đá (L) | 59.000 |
Trà Đào Cam Sả - Nóng | 52.000 |
Trà hạt Sen - Nóng | 52.000 |
Hồng Trà Sữa - Nóng | 50.000 |
Review menu The Coffee House
Menu The Coffee House tất cả tầm 50 món không giống nhau, đủ loại, đầy đủ hương vị. Ngoài các món nước “best seller” như: cà phê sữa, cafe đá, coffe đá xay, trà đào cam sả, ô long phân tử sen… quan trọng hơn hoàn toàn có thể nhắc đến chính là Trà đen Macchiato. Trà đen ở đây luôn luôn được ủ mới hằng ngày nên giữ nguyên được vị chát đặc thù của lá trà. Ly trà được phủ bên trên một lớp Macchiato bồng bềnh lôi kéo với vị phô mai mặn mặn, béo béo, đó là một sự phối hợp rất dễ khiến thương nhớ đối với khách hàng.
Bạn đang xem: Bảng giá the coffee house

Bên cạnh đó, The Coffee House thực đơn còn biết làm bắt đầu mình khi phối kết hợp thêm bánh ngọt, phân tử điều, heo sấy, mít sấy, kê xé lá chanh, v.v … giúp cho quý khách nơi trên đây “dễ mang đến mà nặng nề về”. Cũng chắc rằng vì điều đó, nhưng mà The Coffee House đã chiếm được một lượng thực khách hàng quen rất đông đảo.
Về The Coffee House
The Coffee House được thành lập và hoạt động năm 2014, sau 5 năm thường xuyên phát triển chi nhánh và hoàn thành menu The Coffee House, chữ tín này thay đổi chuỗi cafe lớn thứ hai của Việt Nam, với hơn 140 siêu thị ở 18 tỉnh thành trên nước Việt Nam.
The Coffee House được đánh giá cao về tốc độ phát triển tương tự như sự táo bị cắn dở bạo khi cho giới thiệu ứng dụng cầm tay riêng của chính mình vào tháng 6/2016, đây là một quyết định mang tính “đi trước thời đại” lúc xét mang đến hành vi quý khách của thị trường vn lúc bấy giờ ,và cũng là sàng lọc Branding khôn xiết thông minh của chữ tín này.

Một trong những điều nữa tạo nên dưng yêu cầu thương hiệu The Coffee House đáng nói tới đó đó là sự “quan tâm”, The Coffee House có khá nhiều chương trình về nhiệm vụ cộng đồng, như chuỗi vận động về môi trường bằng cách thay thế toàn bộ ống hút nhựa bởi ống hút sinh học tập phân hủy hoàn toàn trên toàn quốc; hay hành trình “cảm ơn những người dân hùng thì thầm lặng”, cách đây không lâu nhất là hành trình dài “từ hành động nhỏ tuổi – tiếp sức đến điều lớn lao”.
Với momg ước ao mang mọi fan tới ngay sát nhau hơn, The Coffee House có tương lai sẽ là vấn đề đến lôi cuốn của giới trẻ và những người yêu thích không gian cà phê hiện nay đại.
Kết Luận
Luôn ở ở các vị trí dễ ợt tìm kiếm, ko gian thoải mái và dễ chịu cùng cùng với sự đa dạng chủng loại trong The Coffee House menu, chỗ đây đã dần trở nên sự chọn lọc số một của các phiên bản trẻ khi mong tìm một nơi thao tác làm việc và học tập tập hiện nay đại.
Xem thêm: Số phận trái ngược của dàn sao 8x phim ' giải cứu thần chết phần 1

Linh thích mày mò về thực đối kháng và bảng giá của các nhà hàng/cửa hàng nạp năng lượng uống. Cô ấy tổng hợp số đông tất cả số đông thực đối kháng của mọi nhà hàng quán ăn nổi tiếng của Việt Nam. Giờ đây, việc tìm kiếm hiểu ngân sách chi tiêu của các siêu thị ăn uống trở cần thật thuận tiện đối với toàn bộ mọi người. Nếu các bạn muốn xem những hơn, các bạn cũng có thể xem Linh Le profile của mình
The Coffee House là 1 trong trong số ít uy tín đồ uống tại vn không tham gia bắt tay hợp tác với những ứng dụng ship hàng nhưng vẫn luôn luôn luôn duy trì vùng được vị trí của bản thân mình trên thị trường. Cùng tò mò về các buổi giao lưu của The Coffee House giúp chữ tín này đã đạt được thành công này thông qua bài viết dưới đây.
The Coffee House là đơn vị chức năng duy độc nhất vô nhị không hợp tác ký kết với các app đặt đồ ăn
Trong kỉ nguyên công nghệ, phần đông thứ đều có dấu hiệu chuyển hướng sang công nghệ 4.0, nhất là ngành hàng ăn uống. Vào khi những thương hiệu danh tiếng khác như Phúc Long, Highlands… đua nhau tiến vào thị trường marketing online này thì The Coffee House lại không có tác dụng như vậy. Tại sao lại có sự biệt lập lớn bởi thế giữa The Coffee House với các đối thủ cạnh tranh lớn?
Câu trả lời đó đó là The Coffee House thấy được hồ hết điểm bất cập của những ứng dụng đặt đồ ăn nhanh này. Điểm đặc biệt khi đặt đồ ăn, đồ uống trên những app ví dụ như Grabfood, Now, Beamin…chính là quý khách sẽ cảm nhận những tặng hấp dẫn.
Thời gian ngắn thì hoàn toàn có thể thấy giá tốt trị các ứng dụng này mang đến cho thương hiệu, dẫu vậy về thọ về nhiều năm nó sẽ khiến thương hiệu phải dựa vào hoàn toàn vào các ứng dụng này.




Nếu là lần trước tiên đến The Coffee House thì cafe là sự việc lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những người yêu thích mùi vị đậm đà tất cả chút đắng gồm chút ngọt của nó. Café sữa của The Coffee House là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị sữa bò và cà phê được trồng và cung cấp tại Việt Nam. Còn nếu hâm mộ vị sữa tươi thì Latte ngọt thanh vẫn rất phù hợp với khẩu vị của bạn.
Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
Điểm cộng tiếp theo cho The Coffee House chính là có một nhóm ngũ nhân viên cấp dưới có thể hiện thái độ chuyên nghiệp, tận tình gợi ý và ship hàng khách hàng, luôn tươi cười xin chào khách vào với ra. Đội ngũ nhân viên cũng đó là một trong những yếu tố giúp cho thương hiệu này ngày 1 trở nên thành công hơn.
Thông qua bài viết có thể đánh giá The Coffee House xứng đáng là giữa những thương hiêu bán lẻ cà phê tiên phong hàng đầu Việt Nam.